HappyBook


HappyBook
Download on the AppStore Click here to request a review of this app

  • App Store Info

Description

จะเป็นอย่างไรหากหนังสือนิทานที่เด็ก ๆ เคยอ่านและชื่นชอบ กลับมาสร้างประสบการณ์ ในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม
ปรากฏการณ์นั้นได้เกิดขึ้นแล้วเมื่อ สำนักพิมพ์ แปลนฟอร์คิดส์ ผู้นำ ด้านหนังสือสำหรับเด็ก และเยาวชน ที่มีเด็ก ๆ นิยมอ่านกันทั่วประเทศ จนติดอันดับหนังสือขายดี และ กวาดรางวัลต่างๆ และได้รับการการันตีมากมาย มาจับมือกับ บริษัท บีบอยด์ซีจี จำกัด หนึ่งในสตูดิโอชั้นนำด้านงาน แอนิเมชั่นของไทย ซึ่งมี คุณ บอย โกสิยพงษ์ เป็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ทำให้ผลงานต่าง ๆ ประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักในปัจจุบัน

การรวมตัวของทั้งสองบริษัทได้สร้างสรรค์ร้านหนังสือ interactive สำหรับเด็ก ที่น้อง ๆ จะได้พบกับประสบการณ์การอ่านนิทานที่แปลกใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ

เราใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การเลือกเนื้อหาเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละวัยของเด็ก ๆ
รวมทั้งภาพประกอบในแต่ละเรื่องก็สะอาดตา เด็ก ๆ จะเพลิดเพลินไปกับสีสันที่สวยงาม และสนุกไปกับระบบ interactive ที่ตอบสนองด้วยภาพเคลื่อนไหว เพื่อเสริมสร้างอารมณ์ให้เข้าถึงเด็ก ๆ มากกว่าหนังสือธรรมดา

นอกจากนี้เรายังได้ผู้ให้เสียงบรรยายตัวละครต่างๆ ซึ่งเป็นศิลปินผู้มีชื่อเสียง นำโดย นักแสดงสาวมากความสามารถ คุณ คริส หอวัง และ คุณ อาร์ต – พนิตนาฏ ฉัตรวิไล

ดนตรีประกอบเพราะๆ โดย คุณ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร มาเพิ่มอรรถรสในการอ่านพร้อมเล่น นิทานอย่างมีความสุข หรือจะอัดเสียงของ คุณพ่อคุณแม่เล่านิทานไว้เปิดให้ลูก ๆ ฟังใหม่ก็ได้ ทั้งหมดนี้มีอยู่ใน HAPPY BOOKS app นี้แล้ว

What's New in Version 1.705

-fix minor bug

Screenshots

Screenshot 1 of 5 Screenshot 2 of 5 Screenshot 3 of 5 Screenshot 4 of 5 Screenshot 5 of 5