thực hiện đàm thoại tiếng Anh 1000


thực hiện đàm thoại tiếng Anh 1000
  • Publisher: guavaEn
  • Genre: Education
  • Released: 19 Sep, 2013
  • Size: 18.3 MB
  • Price: FREE!
Download on the AppStore Click here to request a review of this app

  • App Store Info

Description

Một là, hãy bày tỏ ý nghĩa của tôi như cấu trúc tiếng Anh. Thực hành các bản dịch trực tiếp tiếng Anh là rất tốt, bởi vì đó là cách tiếp cận đầu tiên đối với cấu trúc tiếng Anh. Nó sẽ xây dựng bộ não của bạn bằng cấu trúc tiếng Anh.

Hai là, nhắc lại từ thích hợp trong thời điểm thích hợp. Đây là điểm quan trọng nhất đối với cuộc hội thoại nhanh. Lý do lớn nhất của việc trở nên câm lặng không nói gì còn tồi tệ hơn là việc nói lắp khi không biết diễn tả suy nghĩ trong đầu bạn. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nói tiếng Anh một cách thích hợp sau sự cố này? Những từ ngữ sẽ đi vào bộ não của bạn vào đúng thời điểm, một cách nhanh chóng.

Ba là, chuẩn bị thiết lập các từ (= đơn vị thành phần của cấu trúc tiếng Anh) là điều cần thiết cho việc nói và viết. Đó là lý do rất thực tế tại sao chúng ta lại tạo ra phương pháp này. Phải gọi ngay ra các từ ngữ thành động từ và tính từ đồng thời nhóm của từ ngữ này chính là đơn vị thành phần hoặc đơn vị cấu trúc mà bạn phải thực hành thông qua việc động não và tiếp tục động não nữa. Nếu khi nói tiếng Anh mà bạn là người nói lắp dịch theo từng từ một, thì bài tập động não này sẽ biến chuyển bạn thành người nói tiếng Anh trôi chảy. Nắm lấy phương pháp này và thực hành trong 10 phút mỗi ngày sẽ hiệu quả đối với bạn.

Bốn là, thực hành đặt câu tiếng Anh. Trong khi bạn chạm tay vào màn hình để sắp xếp đơn vị thành phần tiếng Anh đã được thực hành, bộ nhớ của bạn sẽ hấp thụ cấu trúc tiếng Anh và sẽ không mất đi. Mỗi đơn vị cấu trúc sẽ đưa ra từng ví dụ hầu như không bị lặp lại và những ví dụ ấy sẽ làm cho bạn nhận ra làm thế nào để đặt một câu tiếng Anh!

Phương pháp này cũng nâng cao khả năng nói và viết lên gấp đôi, đặc biệt là trong các bài kiểm tra IELTS, TOEIC và TOFLE. Bạn cũng biết rõ rằng người được phỏng vấn phải thực hành động não để đưa ra câu trả lời đúng không quá muộn.

Với việc thực hành nhiều loại cấu trúc tiếng Anh, phương pháp rèn luyện này sẽ đem lại cho bạn sự hiểu biết về tiếng Anh cũng như nâng cao những kỹ năng đọc và nghe của bạn. (ngay cả học sinh tiểu học cũng có thể quen với điều này)

Phương pháp này cung cấp cho bạn cách diễn đạt ý nghĩa như người bản địa bằng việc sử dụng nhiều các thành ngữ * Lý do lớn nhất của việc không thể hiểu được người bản địa nói gì: không phải bởi vì thiếu kỹ năng mà thiếu những thành ngữ. Nắm bắt được các thành ngữ là điều chắc chắn để nắm bắt được tiếng Anh.

Những ai muốn giao tiếp với người bản xứ, những ai mong muốn tham gia vào các cuộc họp hay hội nghị quốc tế, ai muốn trở thành tập đoàn dẫn đầu trong các công ty quốc tế xuất sắc, thì phương pháp này chính là chiến lược tiên quyết để làm cho bạn nói tiếng Anh một cách thông thạo.

What's New in Version 1.1

Enable recording in iOS 7.

Screenshots

Screenshot 1 of 10 Screenshot 2 of 10 Screenshot 3 of 10 Screenshot 4 of 10 Screenshot 5 of 10 Screenshot 6 of 10 Screenshot 7 of 10 Screenshot 8 of 10 Screenshot 9 of 10 Screenshot 10 of 10