Tu Vi Tron Doi


Tu Vi Tron Doi
Download on the AppStore Click here to request a review of this app

  • App Store Info

Description

"Tử Vi Trọn Đời” được ra đời dựa trên các kiến thức của KHOA HỌC TỬ VI cũng như sự trợ giúp của nhiều chuyên gia về tử vi, sẽ là một ứng dụng toàn diện và đầy đủ nhất giúp bạn hiểu rõ về tiền tài, vận hạn, cuộc sống của mình trong năm.

Ứng dụng này đã được test và chạy tốt trên các thiết bị sau với iOS version >= 5.1.1: iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone5, 5s, 6, 6plus, iPod Touch 4th, iPod Touch 5th, iPad 2, iPad 2012, iPad4. ipad mini, ipad air

Các chức năng nổi bật của ứng dụng:

* Tử vi trọn đời, cung cấp chi tiết các thông tin:
- Thông tin về cuộc sống
- Thông tin về tình duyên
- Gia đạo công danh
- Những tuổi hợp làm ăn
- Lựa chọn vợ chồng
- Những tuổi đại kỵ
- Những năm khó khăn nhất
- Ngày giờ xuất hành hợp nhất
- Những diễn tiến từng năm

* Tử vi theo chòm sao: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Hổ Cáp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

* Tính năng đặt lịch, sự kiện, hẹn giờ. Dữ liệu sẽ có thể được đồng bộ hoá với iCould, Google Calendar, …

* Xem “Tử Vi 12 Con Giáp”: đây là một chức năng toàn diện và đầy đủ nhất giúp bạn hiểu rõ về tiền tài, vận hạn, cuộc sống của mình trong năm 2015 này cũng như các năm sắp tới.

* Nhịp Sinh Học: Xây dựng biểu đồ nhịp sinh học với 3 đường cơ bản (Thể lực, Cảm xúc, Trí tuệ) và 3 đường mở rộng (Trực giác, Thẩm Mỹ, Tâm Linh). Dễ dàng theo dõi nhịp sinh học theo từng ngày,từng tháng.

* Lá số tử vi: sau một thời gian dài nghiên cứu với sự trợ giúp của các chuyên gia về tử vi chúng tôi đã tích hợp chức năng tạo lá số tử vi cho người dùng. Thông tin về lá số rất chính xác, chi tiết đến từng khía cạnh một đời người.

* Xem sao:
- Xem sao coi hạn trong năm
- Xem bảng tính sao
- Cách hoá giải sao
- Xem văn khấn sao, …

BHMedia rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của quí vị để ứng dụng ngày càng hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về hòm thư [email protected], chúng tôi sẽ xem xét và giải quyết trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Screenshots

Screenshot 1 of 10 Screenshot 2 of 10 Screenshot 3 of 10 Screenshot 4 of 10 Screenshot 5 of 10 Screenshot 6 of 10 Screenshot 7 of 10 Screenshot 8 of 10 Screenshot 9 of 10 Screenshot 10 of 10