ทาน่าตะลุยสึนามิและแผ่นดินไหว


ทาน่าตะลุยสึนามิและแผ่นดินไหว
  • Publisher: Opendream
  • Genre: Puzzle
  • Released: 1 Dec, 2015
  • Size: 789.1 MB
  • Price: FREE!
Download on the AppStore Click here to request a review of this app

  • App Store Info

Description

จำนวนภัยพิบัติที่เกิดจากธรรมชาติและจำนวนผู้เสียชีวิตได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในเอเชีย และภูมิภาคแถบมหาสมุทรแปซิฟิก ผู้คนมากมายเผชิญกับความทุกข์ทนภายหลังจากภัยพิบัติอันใหญ่หลวง ทั้งเหตุการณ์จากแผ่นดินไหวและสึนามิในหมาสมุทรอินเดียเมื่อปี 2004 และเหตุการณ์แผ่นดินไหวในเนปาลที่ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2015 จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่เราจะเตรียมตัวเพื่อลดความเสี่ยงในการได้รับอันตรายจากภัยพิบัติที่เกิดจากธรรมชาติ

“สายฟ้าตะลุยน้ำท่วม” เป็นเกมแอปพลิเคชันบนมือถือเกมแรกที่พัฒนาโดย UNESCO กรุงเทพฯ ร่วมมือกับ​ บริษัท โอเพนดรีม จำกัด และได้รับการสนับสนุนจาก Japanese Funds-in-Trust (JFIT) เพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นได้เรียนรู้วิธีการดูแลและป้องกันตัวเองรวมถึงผู้อื่นรอบตัวในสถานการณ์น้ำท่วม โดยมีผู้ดาวน์โหลดราว 100,000 คน จาก 140 ประเทศ ใน 4 ภาษา คือ ภาษาไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส และ อินโดนีเซีย

ตามติดความสำเร็จของสายฟ้ามาด้วย “ทาน่าตะลุยสึนามิและแผ่นดินไหว” เกมใหม่ที่ถูกพัฒนาเพื่อดึงดูดให้ผู้เล่นเกมได้เรียนรู้วิธีการดูแลป้องกันตัวเองจากสถานการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิ โดยมีความรู้เกี่ยวกับการเอาตัวรอดในทั้ง 3 ช่วงเวลาของภัยพิบัติ คือช่วงเตรียมพร้อม ช่วงรับมือ และช่วงฟื้นฟู เกมนี้มีทั้งในภาษาอังกฤษ อินโดนีเซีย และเนปาล และอาจแปลเป็นภาษาอื่นๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความสนับสนุนของ Red Cross และ USAID

อุปกรณ์ที่รองรับ:
iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6+, iPhone 6S, iPhone 6S+, iPad 3, iPad 4, iPad Air, iPad mini, iPad mini with Retina Display

What's New in Version 1.1.7

แอปนี้ได้รับการอัปเดตโดย Apple ให้แสดงไอคอนแอป Apple Watch แล้ว

- ปรับปรุงระบบ

Screenshots

Screenshot 1 of 10 Screenshot 2 of 10 Screenshot 3 of 10 Screenshot 4 of 10 Screenshot 5 of 10 Screenshot 6 of 10 Screenshot 7 of 10 Screenshot 8 of 10 Screenshot 9 of 10 Screenshot 10 of 10