ทาน่าตะลุยสึนามิและแผ่นดินไห‪ว‬ 4+

Opendream

    • Free

Screenshots

Description

จำนวนภัยพิบัติที่เกิดจากธรรมชาติและจำนวนผู้เสียชีวิตได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในเอเชีย และภูมิภาคแถบมหาสมุทรแปซิฟิก ผู้คนมากมายเผชิญกับความทุกข์ทนภายหลังจากภัยพิบัติอันใหญ่หลวง ทั้งเหตุการณ์จากแผ่นดินไหวและสึนามิในหมาสมุทรอินเดียเมื่อปี 2004 และเหตุการณ์แผ่นดินไหวในเนปาลที่ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2015 จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่เราจะเตรียมตัวเพื่อลดความเสี่ยงในการได้รับอันตรายจากภัยพิบัติที่เกิดจากธรรมชาติ

“สายฟ้าตะลุยน้ำท่วม” เป็นเกมแอปพลิเคชันบนมือถือเกมแรกที่พัฒนาโดย UNESCO กรุงเทพฯ ร่วมมือกับ​ บริษัท โอเพนดรีม จำกัด และได้รับการสนับสนุนจาก Japanese Funds-in-Trust (JFIT) เพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นได้เรียนรู้วิธีการดูแลและป้องกันตัวเองรวมถึงผู้อื่นรอบตัวในสถานการณ์น้ำท่วม โดยมีผู้ดาวน์โหลดราว 100,000 คน จาก 140 ประเทศ ใน 4 ภาษา คือ ภาษาไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส และ อินโดนีเซีย

ตามติดความสำเร็จของสายฟ้ามาด้วย “ทาน่าตะลุยสึนามิและแผ่นดินไหว” เกมใหม่ที่ถูกพัฒนาเพื่อดึงดูดให้ผู้เล่นเกมได้เรียนรู้วิธีการดูแลป้องกันตัวเองจากสถานการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิ โดยมีความรู้เกี่ยวกับการเอาตัวรอดในทั้ง 3 ช่วงเวลาของภัยพิบัติ คือช่วงเตรียมพร้อม ช่วงรับมือ และช่วงฟื้นฟู เกมนี้มีทั้งในภาษาอังกฤษ อินโดนีเซีย และเนปาล และอาจแปลเป็นภาษาอื่นๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความสนับสนุนของ Red Cross และ USAID

อุปกรณ์ที่รองรับ:
iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6+, iPhone 6S, iPhone 6S+, iPad 3, iPad 4, iPad Air, iPad mini, iPad mini with Retina Display

What’s New

Version 1.1.7

แอปนี้ได้รับการอัปเดตโดย Apple ให้แสดงไอคอนแอป Apple Watch แล้ว

- ปรับปรุงระบบ

App Privacy

The developer, Opendream, has not provided details about its privacy practices and handling of data to Apple. For more information, see the developer’s privacy policy.

No Details Provided

The developer will be required to provide privacy details when they submit their next app update.

More By This Developer

DoctorMe
Health & Fitness
Superkids Books
Education
Tanah: The Tsunami and Earthquake Fighter
Games
Tanah contra los terremotos y tsunamis
Games
Tanah: Sang Penakluk Tsunami dan Gempa Bumi
Games
Sai Fah - The Flood Fighter (ID)
Games

You Might Also Like

ทายขนมไทย - KanomThai
Games
เกมทายจังหวัด คำขวัญ77จังหวัด
Games
ดัมมี่ออนไลน์
Games
Sweet Jelly Story
Games
BLACKPINK THE GAME
Games
Find Out - Hidden Objects
Games