Maxim Thailand Magazine


Maxim Thailand Magazine
Download on the AppStore Click here to request a review of this app

  • App Store Info

Description

"MAXIM

“Be A Man!” เป็นผู้ชายให้เป็น!

MAXIM เป็นนิตยสารไลฟ์ สไตล์รายเดือนสำหรับผู้ชาย ที่มียอดจำหน่ายทั่วโลกสูงสุด โดยมีการตีพิมพ์ในประเทศต่างๆ ทุกทวีป สำหรับในเมืองไทย MAXIM เป็นที่รู้จักสำหรับผู้ชายมานานกว่าหนึ่งทศวรรษ ด้วยเนื้อหาอันครบครันที่หนุ่มๆ ต้องรู้ เพื่อจะไม่ตกกระแสความทันสมัย

MAXIM โดดเด่นและเป็นที่จับตากันตั้งแต่ปกอันมีเสน่ห์ ของบรรดาเหล่าดาราและเซเลบริตี้ ซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ในทุกๆ เดือน ชนิดไม่รู้ไม่ได้เป็นอันขาด ก่อนประกบเข้ากับดาราและเซเลบริตี้สาวสวย จากประเทศเกาหลี ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา

ขณะที่ทุกเรื่องภายในยกระดับหนุ่มๆ ให้ “เป็นผู้ชายให้เป็น” ทั้งสารคดีหลากหลายจากทั้งในและต่างประเทศ สกู๊ปเจาะลึกทุกเรื่องที่อยู่ในความสนใจของหนุ่มๆ อัพเดทการแต่งตัวให้กลายเป็นที่น่าจับตาของสาวๆ พร้อมสำรวจของใช้ของผู้ชายที่ต้องมีไว้ข้างตัว ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา โทรศัพท์มือถือ หรือรถยนต์ ประเด็นการดูแลหน้าตาให้ดูดีตลอดเวลา รวมถึงการใช้ชีวิตกินดื่มและท่องเที่ยวไม่ซ้ำแบบใคร

ทุกสาระและความบันเทิงทั้งหมด ตรงตามดีเอ็นเอของ MAXIM ทั่วโลก ภายใต้การบริหารงานของ A Biglari Holdings Company ที่จะสร้างสรรค์นิตยสารสำหรับผู้ชายอันแตกต่างจากที่มีอยู่ในท้องตลาด เพื่อเป็นคู่มือข้างตัวของหนุ่มๆ ทุกคน โดยมิใช่แค่หยิบอ่านแล้วปล่อยผ่าน แต่กลับนำมาใช้ให้เป้นประโยชน์ได้จริง พร้อมเก็บไว้ด้วยความประทับใจตลอดไป

พบกับ MAXIM ได้ทุกวันที่ 1 ของเดือน ณ ร้านจำหน่ายนิตยสารชั้นนำ เพื่อให้หนุ่มๆ ทุกคน “เป็นผู้ชายให้เป็น” "

What's New in Version 7.0

- Introduced an all-new and exciting article reader to give an enhanced reading experience
- iPhone X UI support
- Bug fixes and UI improvements

Screenshots

Screenshot 1 of 10 Screenshot 2 of 10 Screenshot 3 of 10 Screenshot 4 of 10 Screenshot 5 of 10 Screenshot 6 of 10 Screenshot 7 of 10 Screenshot 8 of 10 Screenshot 9 of 10 Screenshot 10 of 10