Xông Đất 2015


Xông Đất 2015
Download on the AppStore Click here to request a review of this app

  • App Store Info

Description

Miền Bắc gọi là "xông đất", nhưng miền Trung dùng đúng tên cổ tục này là "đạp đất". Người Việt quan niệm ngày mồng Một Tết, nếu mọi việc xảy ra suôn sẻ, may mắn thì cả năm cũng sẽ được tốt lành thuận lợi.
Theo truyền thống, chủ nhà sẽ chọn một người làm “nghi lễ” bước vào nhà mình đầu tiên trong năm mới, vào đêm giao thừa hoặc sáng mùng 1 Tết. Đó phải là phải là tuổi “tam hợp” với chủ nhà, đặc biệt tránh tuổi “tứ hành xung”. Chính vì vậy, ứng dụng
Xông Đất 2015 do Cty BHmedia phát triển, sẽ hướng dẫn cho bạn những tuổi nào hợp với gia chủ, để từ đó, gia chủ có nhiều lựa chọn tuổi tốt nhất về Xông Đất cho nhà mình, mong muốn một năm mới làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.

- Tính năng dễ sử dụng
- Xem tuổi gia chủ
- Lưu những thông tin đánh dấu
- Và nhiều tính năng tiện ích khác.

Ứng dụng có thể chạy tốt trên các thiệt bị iOS version >=5.1.1, iphone 3Gs, Iphon 4,4s, Iphone 5,5s,6,6plus, Ipad các phiên bản.

Mặc dù đã cố gắng hoàn thiện tốt nhất về chức năng, nội dung cho ứng dụng, nhưng không thể tránh khỏi những thiếu sót, vì vậy BHMedia luôn luôn mong muốn có những sự đóng góp của quý vị để ứng dụng của BHmedia ngày một hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về email: [email protected], chúng tôi sẽ xem xét và giải quyết trong thời gian sớm nhât.

Xin trân trọng cảm ơn!

BHmedia iOS

Screenshots

Screenshot 1 of 7 Screenshot 2 of 7 Screenshot 3 of 7 Screenshot 4 of 7 Screenshot 5 of 7 Screenshot 6 of 7 Screenshot 7 of 7