Quận Sách


Quận Sách
Download on the AppStore Click here to request a review of this app

  • App Store Info

Description

Chào mừng bạn đến với nền tảng Quận Sách. Nơi tụ họp của cộng đồng người yêu thích đọc sách giấy hay còn gọi là hội Mọt Sách.

CỘNG ĐỒNG QUẬN HỘI
Khi sinh hoạt trên Quận Sách, bạn có thể thỏa thích đưa nhận định của mình sau khi đọc bất kỳ một cuốn sách nào lên Quận Hội.
Với mỗi review sách chất lượng, bạn có thể được những thành viên khác trong Quận cổ vũ thưởng SAO
Bạn cũng có thể thưởng SAO cho những review của các thành viên khác nếu cảm thấy nội dung của thành viên đó viết lên có chất lượng và hợp gu với mình.

SĂN SÁCH GIÁ RẺ
Nền tảng hỗ trợ người dùng săn sách giá rẻ trên sàn Tiki, thay vì phải thường xuyên mở ứng dụng lên để theo dõi giá thì chỉ cần thêm sách vào chế độ săn sale trên Quận Sách.
Ứng dụng sẽ tự động theo dõi giá và gửi thông báo về điện thoại cho bạn khi có biến động.
Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí để thực hiện các công việc cá nhân của mình.

NHẬN SAO KHI MUA SÁCH
Với mỗi cuốn sách người dùng mua trên Tiki thành công (khi nhấn vào chức năng mua được chuyển từ Quận Sách sang), người dùng sẽ được Quận Sách ghi nhận và tặng SAO để sử dụng trong Quận Hội.
Quận Sách không bán sách, Quận Sách chỉ hỗ trợ người dùng tìm kiếm - theo dõi - xem nội dung - xem nhà bán - săn giá sách được bán trên hệ thống TIki một cách nhanh và thuận tiện nhất.

Screenshots

Screenshot 1 of 10 Screenshot 2 of 10 Screenshot 3 of 10 Screenshot 4 of 10 Screenshot 5 of 10 Screenshot 6 of 10 Screenshot 7 of 10 Screenshot 8 of 10 Screenshot 9 of 10 Screenshot 10 of 10