ดัมมี่ - ไพ่ Dummy รวม ไฮโล ป๊อกเด้ง ฯลฯ


ดัมมี่ - ไพ่ Dummy รวม ไฮโล  ป๊อกเด้ง ฯลฯ
Download on the AppStore Click here to request a review of this app

  • App Store Info

Description

แนะนำเกมส์ ดัมมี่-เกมไพ่ Dummy ฮิตฟรีออนไลน์
ดัมมี่-เกมไพ่ Dummy ฮิตฟรีออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งเกมของค่ายโบย่ายักษ์ใหญ่ ผู้ผลิตเกมชั้นนำ: ไพ่เท็กซัส เก้าเกไทย ไพ่ป๊อกเด้ง ฯลฯ ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย เป็นเกมบนมือถือที่สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาไม่จำกัดอายุ เล่นสบายมือ ลื่นไหลตามจังหวะสัมผัส คุณภาพชั้นเยี่ยม เล่นแล้วได้ประสบการณ์สุดพิเศษ พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

จุดเด่นภายในเกม
1.หน้าอินเตอร์เฟสคลาสสิค สวยดึงดูดสายตา
2.เล่นได้ทั้งบัญชี Facebook และบัญชีนักเที่ยว
3.มีปุ่ม【ตัวช่วย】 มือใหม่เล่นได้สบายบรื๋อ
4.อีโมและไอเทมน่ารักน่าใช้ ปากระจายสนุกสนาน
5.รูปแบบห้องหลากหลาย เลือกได้ตามใจชอบ
6.เป็นสนามวัดความสามารถและความกล้า ฝึกสมองได้ทุกที่กับคนพิเศษ

รายละเอียดเพิ่มเติม
ดัมมี่-เกมไพ่ Dummy ฮิตฟรีออนไลน์ เป็นเกมส์ไพ่ฝึกสมองอัจฉริยะ โดยใช้คะแนนในการตัดสินผลแพ้ชนะ กติกาไม่ยาก มีไพ่พิเศษ เช่น ไพ่หัวไพ่สเปโต (ไพ่ดอกจิก2และไพ่โพธ์ดำQ) หากเก็บมาจะได้ 50 คะแนนเพิ่ม หาก【ทิ้งปี้สเปโต】จะโดนหัก 50 คะแนน จาก【น็อค】ถึง【น็อคมืดสี】มีโอกาสได้คะแนนจาก 1 เท่าถึง 4 เท่า เกมที่ให้ความรู้สึกเร้าใจแบบนี้ ห้ามพลาด ชิปโกยเข้ากระเป๋าไม่อั้น เจ๋งมากๆ รวยเละข้ามขั้นเศรษฐีไปเลย
*ไฮไลท์สุดพิเศษ*
นอกจาก ดัมมี่-เกมไพ่ Dummy ฮิตฟรีออนไลน์แล้ว ยังมีเกมอื่นๆให้เลือกเล่นอีกมากมายในแอพฯเดียว ทั้งไพ่ผสมสิบ-สมสิบออนไลน์ หมากฮอส-เกมโปรฮิต-เซียนท้าชิง น้ำเต้าปูปลา ไฮโลHilo ไพ่สลาฟ Kingslave-สลาฟออนไลน์ มือถือเครื่องเดียวเล่นได้หลายเกม ไม่เปลืองเนื้อที่มือถือ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ แล้วสนุกสุดมันส์ไปกับเพื่อนๆในเกมได้เลย!

***ท่านสามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทกิจกรรมต่างๆของเกมดัมมี่-เกมไพ่ Dummy ฮิตฟรีออนไลน์ได้ที่แฟนเพจ Facebookทางการของเรา: https://www.facebook.com/dummytl/?skip_nax_wizard=true

What's New in Version 1.0.2

1.เพิ่มเกมส์ใหม่【เก้าเกไทย】
2.ปรับปรุงห้องรวมแก๊งค์ เพิ่มห้องรวมแก๊งค์ดัมมี่และหมากฮอส
3.ปรับปรุงห้องชิงเจ้า
4.แก้ไข BUG

Screenshots

Screenshot 1 of 10 Screenshot 2 of 10 Screenshot 3 of 10 Screenshot 4 of 10 Screenshot 5 of 10 Screenshot 6 of 10 Screenshot 7 of 10 Screenshot 8 of 10 Screenshot 9 of 10 Screenshot 10 of 10